Bỏ qua để đến Nội dung

Chính sách bảo hành chung

Nội dung chính sách bảo hành

Sau đây là các nội dung trong chính sách bảo hành sản phẩm của chúng tôi

  • Chính sách bảo hành của G3 Tech chỉ áp dụng cho các sản phẩm do G3 Tech phân phối hoặc được ủy quyền tiếp nhận bảo hành từ hãng sản xuất.

  • Chương trình bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ thời điểm G3 Tech xuất hóa đơn/Phiếu mua hàng/Phiếu xuất kho cho Quý khách. Thời hạn bảo hành được quy định trên từng đường link sản phẩm cụ thể được đăng tải trên website G-3.vn hoặc căn cứ thời hạn bảo hành trên chứng từ mua hàng (với các sản phẩm được lựa chọn thời hạn bảo hành).

  • Mỗi sản phẩm sẽ có chính sách, thời hạn bảo hành khác nhau tùy theo đặc thù của sản phẩm và quy định của Hãng sản xuất.

  • Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Tiếp nhận bảo hành của G3 Tech theo hotline: 097.998.3355

  • Thiếu bất kì chi tiết, bộ phận sản phẩm tại thời điểm giao hàng cho khách hàng;

  • Bất kì chức năng nào không hoạt động của sản phẩm tại thời điểm giao hàng

  • Sản phẩm không tương ứng với mô tả sản phẩm tại thời điểm giao hàng;

  • Trong thời gian bảo hành áp dụng, G3 Tech sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ bộ phận hoặc thành phần sản phẩm nào được bảo hành theo chế độ này.

  • Chính sách được áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với các sản phẩm nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam, G3 Tech sẽ tìm phương án tối ưu nhất đễ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. 

  • Bảo hành áp dụng với tất cả các sản phẩm được bán ra từ hệ thống đại lý của G3 Tech

  • Những thay đổi và hư hỏng do sử dụng sản phẩm không đúng mục đích.

  • Bảo hành cũng không bao gồm các hư hỏng do xử lý không đúng cách hoặc hư hỏng phát sinh do tác động bất thường của môi trường (điều kiện thời tiết khắc nghiệt, axit, độ ẩm, v.v.).

  • Thiệt hại do công việc bảo trì, sửa chữa hoặc công việc khác do khách hàng thực hiện tự mình hoặc do bên thứ ba không phải GAMI thực hiện;

  • Thiệt hại xảy ra trong quá trình khách hàng tự vận chuyển

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm/ linh kiện, khách hàng tại G3 Tech có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

  • Cách 1: Gửi email

Cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi email yêu cầu bảo hành đến địa chỉ email : info@g-3.vn

  • Cách 2:  Liên hệ qua hotline được cung cấp trên website của hãng (Liên hệ bằng zalo để được hỗ trợ tốt nhất)

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 72 giờ làm việc. (Không bao gồm ngày nghỉ lễ tết)

  • Trong tất cả các trường hợp sản phẩm cần bảo hành, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về TTBH G3 Tech gần quý khách nhất.

  • Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa tận nhà, G3 Tech sẽ thông báo cước phí trước khi sửa chữa.

  • Đối với các lỗi chỉ cần thay thế linh kiện (chiếm hơn 90% các trường hợp bảo hành như: Thay mâm ngồi, tựa lưng, piston…), chúng tôi khuyến khích Quý khách tự thay thế sau khi nhận được linh kiện được gửi từ G3 Tech.

  • Trong trường hợp lỗi do người  dùng, G3 Tech sẽ đánh giá tình trạng hỏng hóc sản phẩm. Nếu lỗi nhẹ chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa Miễn Phí cho khách hàng, trong trường hợp hỏng hóc nặng chúng tôi sẽ hỗ trợ với chi phí thấp nhất.

Nếu có trường hợp cần bảo hành, quý khách xin vui lòng cung cấp các thông tin chi tiết sau đây trong trường hợp khiếu nại: thông tin mua hàng, mô tả về hư hỏng hoặc lỗi. tên mẫu. số hiệu mẫu số xác nhận đơn hàng biên lai giao hàng hoặc hóa đơn nếu có. Nếu không cung cấp thông tin này, chúng tôi có thể từ chối xử lý khiếu nại. Khiếu nại sẽ được xử lý nhanh hơn và dễ dàng hơn nếu bạn gửi cho chúng tôi hình ảnh và/hoặc video ngắn có các thông tin chi tiết trên.